Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đại chiến thiên hà - game chiến thuật hay nhất 2013

Game Đại chiến thiên hà là sự kết hợp giữa game chiến tranh cổ điển và game chiến thuật hiện đại trên nền tảng android cho phép game thủ sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, là game GMO đỉnh cao game chiến thuật 2013 đang chờ bạn khám phá.


Đại chiến thiên hà xoay quanh với 3 thế lực chính:
1.     Tộc Con Người: khả năng tấn công và phòng thủ đưọc cân bằng, chỉ có tộc con người mới có thể gây dựng và nâng cấp hai công trình trong cùng một lúc (các tộc khác chỉ được xây dựng/ nâng cấp một công trình)
2.     Tộc Dị Nhân: Với tộc dị nhân khả năng tấn công thấp nhưng khả năng phòng thủ cao. Vật phẩm của tộc dị nhân đắt nhưng cố tốc độ siêu nhanh. Dị Nhân là một cỗ máy tấn công vô cùng lợi hại.
3.     Tộc Robot: Đặc điểm của tộc Robot là khả năng tấn công của quân lính cao nhưng phòng thủ thì lại thấp. có thể mua được những vật phẩm có giá rẻ nhưng tốc độ chậm.
Trong  game mobile Đại Chiến Thiên Hà bạn sẽ xây dựng và nâng cấp một thành phố với các khu quân sự, các nhà máy sản xuất phục vụ cho quân đội… Bạn sẽ trực tiếp tuyển quân, huấn luyện quân đội, đào tạo ra những binh lính tinh nhuệ nhất.


Cốt truyện game:
Như lời tiên tri của người Maya, năm 2012 đã xảy ra những thảm họa toàn cầu: Động đất và sóng thần ở nhiều nước châu Á. Bắc Mỹ bị bao phủ bởi khói đen do núi lửa phun trào. Các quốc gia trên thế giới nỗ lực hết sức để thoát khỏi khủng hoảng. Nhưng thảm họa ngày càng tăng cùng với sự suy giảm tài nguyên thiên nhiên, chiến tranh giữa các quốc gia ngày càng nhiều. Thiên tai, biến thành những thảm họa do chính con người tạo ra. Trật tự của thế giới cũ sụp đổ hoàn toàn và đã đi đến giai đoạn đen tối nhất…



Để sống sót, con người bắt đầu sử dụng những phát minh ngông cuồng nhằm mang đến 1 nền văn minh mới đã dẫn đến 1 cuộc chiến khốc liệt giữa 3 phe phái: Dị nhân, Con người và Robot. Trái Đất diệt vong, tất cả mọi nền văn minh chuyển vào không gian. Sau bao năm tìm kiếm, cuối cùng cũng tìm được hành tinh để nhập cư – Pandora. Lịch sử sang trang, cuộc chiến mới bắt đầu.

Vận dụng thật tốt những chiến thuật không khéo, phán đoán chính xác để giành chiến thắng nhé. tai game dai chien thien ha hấp dẫn nhất 2013 đang chờ bạn khám phá. Chúc các bạn thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét