Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Game Khan online – Game chiến thuật 3d hàng đầu cho di động


                                                    Giới thiệu game

Game Khan online là một game nhập vai chiến thuật mang phong cách cổ trang  xong vẫn đem lại sự thú vị và mới mẻ cho game thủ. Game thuộc top đầu trong những game thu hút người chơi nhiều nhất trong quý 8 năm 2013.

Khan online thể loại game chien thuat nhập vai hay nhất hiện nay. Là một trong những game online mobile có thiết kế đồ họa 2.5D bắt mắt và độc đáo, hệ thống võ công huyền ảo, nội dung cực kì hấp dẫn. Game đưa người chơi đến với một thế giới mới, thế giới của đế chế mông cổ. Với thể loại game nhập vai này thì người chơi tỏ ra rất quan tâm và hứng thú bởi vì game có nhiều tính năng mới khác biệt với các game mobile trước đây. Ngoài ra game Khan online mobile đang là game mà ăn khách nhất tại trung quốc.

Game hỗ trợ cho tất cả các dòng điện thoại Java, Android và nổi bật là với phiên bản mới này thì game hỗ trợ được cho các dòng máy IOS. 

Với hơn 1500 nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau, các game thủ khi tải game Khan Online về điện thoại sẽ được thể nghiệm vào những vòng xoáy của giới võ lâm. Huyết Chiến Thành Cát Tư Hãn như một công cụ để các bạn làm được điều đó. Rất nhiều vũ khí khác nhau, nhiều bản đồ và hệ thống PK phong phú sẽ cho bạn những cảm giác không thể nào quên!


Cốt truyện Khan Mobi

Thành Cát Tư Hãn được biết đến như một vị vua đầy quyền lực và sức mạnh của đế chế Mông Cổ một thời vang dội cả thế giới. Game Khan Online được chế tác xoay quanh những cuộc phiêu lưu mang tên ông, theo đó người chơi sẽ được đóng vai những vị anh hùng trong Thiên Hạ và khám phá cuộc đời của họ! Có tất cả 5 nhân vật đáng chú ý trong Game Khan Online khi các bạn tải về chơi, đó là Đao Khách, Pháp Sư, Tư Tế, Kiếm Khách, Cung Thủ. Mỗi nhân vật đều có những đặc tính riêng và vì thế, mỗi nhân vật sẽ là một trải nghiệm mới cho tất cả các bạn.

Trong vai một anh hùng Mông Cổ, người chơi tham gia Khan Mobi sẽ có dịp sánh vai cùng Thành Cát Tư Hãn trong công cuộc chinh phục thế giới. Là trở thành một tên bạo quân khát máu? Hay một bậc hiền vương được người người tôn kính? Quyền quyết định nằm trong tay bạn. Ngay hôm nay cùng tai game khan online - game Khan online về di động để cùng khám phá các bạn nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét