Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Tải Game super Mario miễn phí cho điện thoại di động

Super Mario BROS. Wii - Giải cứu công chúa Peach

Trước lạ sau quen Gần như trùng tên gọi với phiên bản New Super Mario Bros. dành cho hệ NDS trước đây, nhưng NSMBW không phải là bản “port” của game này qua hệ máy Wii mà là một trò chơi hoàn toàn mới với cách chơi vẫn trung thành theo phong cách truyền thống nhưng được đan xen thêm nhiều chi tiết lạ để thu hút fan lâu năm của dòng game này. Thậm chí bạn đã có thể tai game mario mien phi điện thoại của mình.

tải game mario mien phi

Thay đổi dễ thấy nhất phải kể đến là cách điều khiển game! Chiếc tay cầm bốn nút trên hệ NES và SNES năm nào nay đã được thay thế bằng điều khiển cảm ứng Wii Remote “thiên biến vạn hóa”. Do đó, ngoài những thao tác chạy, nhảy quen thuộc được thực hiện hoàn toàn bằng phím bấm giờ đây người chơi được lắc lư cơ thể bằng Wii Remote khi đối mặt với những tình huống trong game.

Song song những món đồ trợ giúp quen thuộc như nấm hương khổng lồ/siêu nhỏ giúp Mario to lớn hoặc trở thành tí hon, Fire Flower – đạn hoa tích hợp yếu tố lửa, chú khủng long con Yoshi…

game mario mien phi

Trong game các game thủ còn có cơ hội tiếp xúc với những trang thiết bị mới như đạn hoa tích hợp yếu tố băng – Ice Flower. Tuy không thể khiến đối phương “lên dĩa” tức thời như Fire Flower nhưng món đồ này có thể làm đông cứng nạn nhân. Lúc này người chơi chỉ việc điều khiển Mario tập trung nhảy tại chỗ là có thể hạ gục đối thủ dễ dàng.
Mặt khác, dựa vào trạng thái đông cứng của đối phương, người chơi có thể tận dụng làm bàn đạp để nhảy lên những khu vực cao mà bình thường khó hoặc không thể thực hiện được. Món đồ khác không kém phần hữu ích mà người chơi được thấy trong game là bộ quần áo chim cánh cụt - Penguin Suit giúp Mario dễ dàng di chuyển trên băng hoặc bơi lội trong nước thành thục không kém gì loài cá.

Trước khi bắt đầu mỗi màn chơi hoặc khi nạp lại check point của màn chơi hiện hành bạn có thể truy xuất vào túi đồ của Mario để sử dụng chúng dần. Ngoài việc tận dụng những món đồ trợ giúp đã nêu ở trên, game thủ chơi mario phải có phản xạ nhanh, khả năng quan sát tốt thì mới có thể giải quyết được các tình huống mà game đặt ra.

Để thách thức khả năng của các game thủ, mỗi màn chơi trong game mario online được bố trí rải rác ba đồng tiền lớn nằm ở những vị trí bí mật, nguy hiểm đòi hỏi phải kết hợp và vận dụng nhiều kỹ năng khác nhau mới có thể lấy được. Phần thưởng khi người chơi lấy được đủ các đồng tiền này là những màn chơi bí mật rất hấp dẫn.


Đây chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ để các cao thủ kỳ cựu tìm tòi và khám phá. Nét đặc sắc nhất ở phiên bản NSMW download game mario lần này chính là tính năng mạng độc đáo cho phép cùng lúc bốn người chơi tham gia giải quyết các màn chơi trong game. Đó cũng chính là dấu nhấn khó phai mà NSMBW mang đến cho các game thủ! Nếu thấy không ổn trong việc giúp nhóm vượt qua những cảnh chơi khó, người chơi vẫn có thể bố trí những game thủ “tập sự” tạm thời ngừng chơi để các game thủ “kinh nghiệm” vượt qua để sau đó họp nhóm lại và tiếp tục công việc chinh phục những cảnh chơi sau.

Không chỉ thích hợp với mọi lứa tuổi nhờ cách chơi nhẹ nhàng, hóm hỉnh, game mario còn là tựa game chơi mạng độc đáo rất đáng để bạn chia sẻ cùng với bạn bè và người thân mỗi khi tề tựu vào những dịp lễ, tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét