Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Ma Thần 3D- game nhập vai hứa hẹn nhiều sự bùng nổ



Vào ngày 04/06 vừa qua, Ma Thần 3D đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Đây là gMO 3D nhập vai mới lấy đề tài huyền ảo, dẫn dắt game thủ vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, mỹ nhân khốc liệt.
Hỗ trợ cả 2 nền tảng thiết bị di động iOS và Android, Ma Thần 3D sở hữu nền đồ họa đẹp và bắt mắt, nếu không muốn nói là hoàn hảo đối với một game mobile nhờ sự hỗ trợ của engine tiên tiến Unity 4.0. Các thiết kế về nhân vật, công trình trong game mạng đậm phong cách Trung Hoa cổ và gần gũi với game thủ Việt Nam.

Game ma thần 3D
Điểm nhấn đầu tiên của Ma Thần đến từ cơ chế điều khiển, điều mà người chơi sẽ dễ dàng cảm thấy đầu tiên khi mời đăng nhập vào game. Khác với nhiều gMO nhập vai khác, game thủ có thể dễ dàng di chuyển nhân vật bằng con lăn cảm ứng tới cả 8 phương trên bản đồ, một điểm khác biệt mà các gMO 2D không thể có được. Việc nhân vật chuyển động linh hoạt đóng một vai trò không nhỏ giúp người chơi có thể thực hiện các thao tác tung đòn, né đòn một cách chính xác khi PK.

Tải game ma thần 3D
Giao diện của Ma Thần 3D cũng được thiết kế tương đối tiện lợi giành cho game thủ. Các biểu tượng cơ bản được thiết kế với kích cỡ vừa đủ, đồng thời thanh công cụ có thể thu lại để đảm bảo người chơi không chạm nhầm khi điều khiển nhân vật đánh quái hay PK.


Tựa game này ra mắt hứa hẹn nhiều sự đột phá và gây bão trong mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét